THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

14 September 2011

ÔNG NÔNG ĐỨC MẠNH SẮP KHÁNH THÀNH NHÀ MỚI



Ông Nông Đức Mạnh nguyên Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam, trước khi rời ghế cũng đã kịp kiến thiết cho mình một tư gia nằm bên con đường ven Hồ Tây, khu vực giữa Đình Võng Thị và Chùa Thanh Lâu…
 
Ngôi biệt thự của ông Nông Đức Mạnh được khởi công từ năm 2010 khi ông đang tại nhiệm và hiện đang giai đoạn hoàn thiện ở khâu cuối cùng: sơn tường bao…
Ngôi nhà gồm 2 đơn nguyên tọa lạc trên một khuôn viên rộng khoảng 850 m2, xây dựng hết khoảng 2/3 diện tích, một trệt 2 lầu…Có vẻ ngôi biệt thự được xây để làm văn phòng cho thuê hơn là để ở…
 
Là hàng xóm gần kề với tư dinh ông Nông Đức Mạnh, xin chúc mừng ông có một cơ ngơi khang trang, đẹp, mát…Tôi mừng cho ông một thì mừng cho chúng tôi những xóm giềng của ông mười, vì từ nay chúng tôi có ông là hàng xóm nên chúng tôi cũng có được thêm phần mixtơ oai…Các cụ xưa chả từng đúc kết:
 
Gần nhà giàu đau răng ăn cốm
Gần nhà kẻ trộm ốm lưng chịu đòn…
Đối với ông giàu thì chúng tôi không dám nhưng sang là cái chắc…Là hàng xóm với ông, Hai Xe Ôm xin tham vấn với ông đôi điều; cái khuôn viên mà ông mới xây cất biệt thự ấy, theo dân làng Võng Thị thì xưa là một cái miếu thờ; để cho an cư ông nên giành vài mét vuông đất trong khuôn viên nhà mình, xây cất cái am nhỏ trước hay sau tùy gia chủ để rằm, mồng một thắp hương cho các cụ để các cụ phù hộ cho mà an hưởng tuổi hưu…
 
Cái ông gì hàng xóm với ông ấy, nghe nói cũng là một vị tướng về hưu; dân Võng Thị nói ông này xây nhà xong về ở được vài tuần thì bà vợ cũng “ quy tiên “… Đất làng Võng Thị thiêng lắm đấy thưa ông; đây là mảnh đất của ông Mục Thận thời nhà Lý đấy…
o
Hai Xe Ôm.