THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

01 March 2013

'Tôi sững sờ khi bị cướp iPad trong quán cà phê' !



Đang mải mê đọc báo qua iPad trong quán cà phê tại quận Bình Thạnh (TP HCM), anh Hậu bị nam thanh niên vào mua hàng giật phăng chiếc máy tính bảng trên tay.
Clip lao vào cướp iPad táo tợn trong quán cà phê

Lợi dụng lúc anh Hậu đang mải mê lướt web, tên cướp giật chiếc iPad rồi bỏ chạy. Ảnh chụp từ clip.
Với vẻ bực tức, anh Hậu kể, khoảng 14h ngày 26/2 anh đến quán cà phê của bạn. Lúc này quán vắng khách, trong lúc chờ bạn, anh lướt web bằng iPad 4. Tính vốn cẩn thận, anh chọn chiếc ghế sâu bên trong, hướng mặt ra đường.
"Tôi thấy một thanh niên đi vào mua cà phê, tính tiền xong hắn quay lại khen bức tranh treo trên tường đẹp và đến gần để nhìn. Tôi cảnh giác kéo iPad vào gần mình hơn nhưng không ngờ hắn quá táo tợn khi giật phăng nó trên tay tôi", anh Hậu nói.
Anh bảo đã nhanh tay bê cái bàn gần nhất để ném tên cướp nhưng bàn quá nặng khiến anh bị vấp té. Chạy ra ngoài quán, anh thấy hắn nhảy lên xe máy của đồng bọn phóng đi.
"Hắn còn cầm iPad giơ lên như hăm dọa. Nếu không phải vì cái bàn quá nặng thì có thể hắn sẽ chết với tôi", anh Hậu nói.
Anh Hậu lập tức chụp lấy chiếc bàn để ném vào tên cướp nhưng bàn quá nặng khiến anh bị vấp té và không thể đuổi kịp. Ảnh chụp từ clip.
Anh Hậu cho biết đã truy hô "cướp, cướp" rất to, thấy sẵn xe ở ngoài cửa nhưng không đuổi theo vì sợ nếu chúng là những kẻ nghiện ma túy thì sẽ làm liều với mình. "Cái iPad giá trị cũng không phải quá lớn, khoảng 15 triệu đồng, nên mình đành thôi, không đuổi theo nữa", anh nói và cho hay thấy lúc chờ lấy cà phê tên cướp liên tục ho và ngáp.
"Tôi nghĩ hắn không phải là kẻ cướp chuyên nghiệp, chắc túng quá, lại thấy 'mồi ngon' nên làm liều. Khi cướp iPad trên tay tôi, hắn vẫn còn cầm bịch cà phê chứ không quăng đi nên chắc vào mua cà phê thật", anh Hậu nhận định.
Hình ảnh tên cướp từ lúc bước vào cho đến khi hành động đã được camera an ninh của quán ghi lại. Sự việc xảy ra quá nhanh, anh Hậu và những người chứng kiến đều không kịp nhìn biển số xe của thủ phạm.
Anh Hậu bảo không báo công an vì không muốn làm to chuyện. Anh đưa clip ghi cảnh ăn cướp lên mạng và gửi cho vài người bạn thân để mong mọi người cảnh giác trước nạn cướp giật ở Sài Gòn ngày càng trắng trợn. "Mình là người rất cẩn thận nhưng hắn ra tay quá nhanh khiến mình bất ngờ", anh chia sẻ.
Hữu Công