THÔNG BÁO !

Trang blog diễn đàn đã được dời sang địa chỉ mới http://ptlambao.blogspot.com/ . Vui lòng vào đây để theo dõi tin tức mới và tiện việc ủng hộ. Trang này sẽ lưu giữ những thông tin cũ . Xin cả ơn sự ủng hộ của mọi người

TM Ban Điều Hành Blog

26 August 2013

Ba nhân vật showbiz bị Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố 'từ mặt'

ó vẻ như danh sách những nghệ sĩ bị Mr Đàm 'từ mặt' mỗi lúc một nhiều hơn.
1. Đàm Vĩnh Hưng 'từ mặt' Phương Thanh
Từng là những người bạn rất thân trong giới ca sĩ, nhưng vì một số mâu thuẫn cá nhân mà Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng đã không còn giữ được mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè thân thiết.
Câu chuyện liên quan đến một loạt các tin nhắn "khủng bố" lăng mạ Phương Thanh rồi sau đó, con nuôi của nữ ca sĩ này là một phóng viên đã bị đánh ngoài đường.
Những xác minh liên quan đến những tin nhắn này, theo Phương Thanh cho biết thì thủ phạm là Đàm Vĩnh Hưng - dù nam ca sĩ này đã dùng hết lí lẽ để giải thích cho Phương Thanh rằng anh không liên quan đến vụ việc.
Đây có thể là một lí do khiến khán giả từ đó rất hiếm khi nhìn thấy Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh diễn cùng nhau trong một chương trình.
3 nhân vật showbiz bị Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố từ mặt
Cách đây ít lâu, khi trả lời câu hỏi: "Phương Thanh có sợ bị người ta nói mình đang 'cưa sừng làm nghé' không?", Phương Thanh nói: "Tôi không sợ! Vì từ xưa đến giờ lúc nào tôi cũng 'tưng tưng' như vậy rồi. Tôi 'tưng' theo kiểu nghịch ngợm chứ không phải kiểu giả làm con nít nên không sợ bị nói là 'cưa sừng làm nghé'
Và sự việc nóng lên khi Đàm Vĩnh Hưng phát biểu với báo chí: "Được bao lâu? Sừng sẽ mọc tiếp thôi! Cưa nữa à? Không biết đau á! Tôi chỉ thấy được 2 chữ 'lố bịch’"
Rồi gần đây, khi sự việc nợ nần của Siu Black bị vỡ lở, ca sĩ Phương Thanh trực tiếp đứng lên lo liệu giúp Siu thoát khỏi vòng xoáy nợ nần thì lần nữa sự đụng độ của Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng lại xuất hiện.
2. Đàm Vĩnh Hưng 'từ mặt' Thanh Lam
Cách đây hơn 1 năm, khi Đàm Vĩnh Hưng tham gia chương trình Giọng hát Việt - The Voice mùa giải đầu tiên với vai trò là Huấn luyện viên, diva Thanh Lam đã phát biểu thẳng thắn trong một bài phỏng vấn rằng "Hà Hồ, Mr Đàm có gì để dạy người khác", đồng thời đưa ra nhận định "Khi tôi xem chương trình The Voice tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì nhỉ?".
Ngay lập tức, phát ngôn này của Thanh Lam khiến 'ông hoàng nhạc Việt' Mr. Đàm nổi giận phản pháo bằng những phát ngôn đanh thép không hề thua kém.
3 nhân vật showbiz bị Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố từ mặt
Diva Thanh Lam cũng đã từng bị Mr.Đàm tuyên bố không nhìn mặt
"Nếu chị Lam cho rằng tôi là kẻ bất tài, vô tướng, không có năng lực, không có nền tảng gì đó… vậy thì ở tôi có điều gì hấp dẫn đặc biệt khiến chị ấy phải nhận lời xuất hiện trong những chương trình của tôi và ngược lại? Chị ấy đã mời tôi khá nhiều lần trong những đêm diễn riêng của chị ấy, cũng như những đêm nhạc của bố chị, nhạc sĩ Thuận Yến?
Theo chị thì tôi đã dùng công nghệ gì? Với người nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh, cũng như là người có nền tảng như chị, có thể cho tôi biết được cái tên gọi của công nghệ đó không? Vì người “ngu” như tôi lúc nào cũng cần được sự chỉ dạy của những người đi trước như chị.
Nếu chị Lam muốn biết tôi sẽ dạy gì cho các thí sinh của tôi, thì cho phép tôi được trân trọng mời chị vào ngồi xem tôi dạy những điều mà chị muốn biết, và tôi chắc chắn một điều rằng, những điều đó diva Thanh Lam mãi mãi không bao giờ có được".
Không chỉ dừng lại ở những suy nghĩ rất thẳng thắn về nữ diva Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng còn gay gắt tuyên bố sẽ châm dứt quan hệ ngay lập tức, không nhìn mặt Thanh Lam: "Tôi không giả tạo, không diễn và cũng không im lặng được. Chị ấy biết mặt mũi mình đẹp ra sao thì người khác cũng cần như thế. Chấm dứt quan hệ ngay lập tức. Khỏi nhìn mặt nhau cho nhanh".
3. Mr.Đàm 'từ mặt' nhạc Nguyễn Ánh 9
Dư luận đang nóng lên trước những lời những lời nhận xét khá thẳng thắn về giọng hát của những ngôi sao nổi tiếng nhất của giới showbiz Việt của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, trong đó có cả Đàm Vĩnh Hưng.
Về giọng hát của Đàm Vĩnh Hưng, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 nhận xét: "Thật ra, giọng Đàm Vĩnh Hưng nửa Nam nửa Bắc, cách thức hát cũng không có và lối hát cũng vậy" và "Hồi xưa, Đàm Vĩnh Hưng mà đi hát thì chỉ xứng là ca sĩ loại C hát lót chứ không được vào hạng ca sĩ chính của phòng trà đâu!”
3 nhân vật showbiz bị Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố từ mặt
Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đang phải chịu một cơn giận dữ lôi đình của Đàm Vĩnh Hưng
Ngay lập tức, 'ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng đã liên tiếp phản pháo trên trên cá nhân của mình.
Đặc biệt trong bức tâm thư gửi 'bố' Nguyễn Ánh 9, Đàm Vĩnh Hưng đã không ngần ngại gửi những lời sâu cay đến vị nhạc sĩ này: "Nhưng nếu đó là những lời chú phát biểu thì thật tiếc cho chú với hình ảnh đẹp dễ thương, hiền lành trong suốt bao nhiêu năm qua chú mải công “giữ gìn” nay tan biến và Đàm Vĩnh Hưng cho đó là hình ảnh của Ngụy Quân Tử thưa chú. Và nếu đúng, thì cũng đã đến lúc chiếc mặt nạ đó phải được tháo xuống bởi chính chú!"
Sau đó thì tuyên bố thẳng thừng: "Con Hứa với chú 9, từ nay trở đi con sẽ không bao giờ hát bài nào của chú mặc dù con chưa bao giờ nhận được một lời nói nào của chú kiểu như chú đã trả lời phỏng vấn “năn nỉ con đừng hát nhạc của Bố”.